A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chào mừng Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12

Hằng năm, cứ đến tháng 12 là cả nước lại tưng bừng chuẩn bị chào mừng ngày Quân đội nhân dân Việt Nam 22-12. Quân đội Nhân dân Việt Nam là lực lượng tiên phong trong việc giữ gìn, bảo vệ tổ quốc, tô thắm lịch sử dựng nước và giữ nước vẻ vang của dân tộc, làm rạng rỡ thời đại Hồ Chí Minh.

"Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội; nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng". Từ lâu khi nhắc đến Việt Nam ai ai cũng biết rằng Việt Nam là một dân tộc có lòng yêu nước nồng nàn, kiên cường, bất khuất nhưng cũng rất khoan dung, nhân hậu. Dân tộc ấy đã sinh ra một quân đội anh hùng, “vì nước quên thân, vì dân phục vụ”. Đội quân ấy được gọi với cái tên thân thương là “bộ đội cụ Hồ”, được thế giới biết đến với tên gọi Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Với tinh thần háo hức, vui tươi, hồi hộp trong những ngày vừa qua để chuẩn bị cho chuyến tham quan đặc biệt này, các bạn nhỏ tại trường Mầm non Đức Ninh đã có một chuyến tham quan cực kì ý nghĩa và đầy niềm vui với các chú bộ đội ở Trung đoàn BB996 - tiểu đoàn BB42 - Tp Đồng Hới - Quảng Bình.

Được sự chỉ đạo của Ban giám hiệu nhà trường, tập thể trường Mầm non Đức Ninh đã phối kết hợp với các cán bộ giáo viên trong toàn trường tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa. Và đặc biệt hơn là tổ chức cho các cháu 5 tuổi tham quan doanh trại bộ đội tiểu đoàn 42-Bộ đội Biên Phòng Tỉnh Quảng Bình. Xuất phát vào lúc 14h ngày 20/12, mang trên mình màu cờ sắc áo của tổ quốc các bạn nhỏ lên xe di chuyển đến với đơn vị bộ đội.

 

 

(Nhà trường tặng hoa chúc mừng đơn vị nhân dịp 22/12)

 

 

(Giới thiệu về một số hình ảnh hoạt động của đơn vị)

 

 

 

- Những tiết mục văn nghệ đắc sắc của các cháu học sinh, cô giáo, phụ huynh cùng các chú bộ đội.

 

 

 

 

 

 

 

Chuyến tham quan kết thúc với những cảm xúc khó tả, một vài bạn nhỏ không muốn về mà muốn ở lại, một số bạn nhỏ thì muốn sau này lớn lên được trở thành chú bộ đội, trên gương mặt mỗi đứa nhỏ là những cảm xúc khác nhau cùng hướng về ngày truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Tập thể cô, cháu và phụ huynh Trường Mầm non Đức Ninh kính chúc các chú bộ đội ở đơn vị trung đoàn BB996 nói riêng và toàn thể những người đang là quân nhân nói chung một ngày 22/12 thật nhiều niềm vui và ý nghĩa. Chúc các chú hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và sẽ là những tấm gương cho các ban nhỏ noi theo. Cảm ơn đơn vị đã mang lại cho các cháu một buổi tham quan nhiều ý nghĩa. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tác giả: Nguyễn Thị Hoài Thương
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Liên kết
Đang chờ cập nhật
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Tháng 04 : 114